Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Những nickname dễ thương cho chồng

14:26:43 29/06/2014

Với nhiều người vợ, việc đặt cho chồng một nickname thật độc đáo, ý nghĩa để lưu trong điện thoại là cách tăng độ lãng mạn cho tình vợ chồng.

Dưới đây là gợi ý một số biệt danh dễ thương dành cho chồng:

Các nickname ngọt ngào

Các nickname ngọt ngào khá phổ biến được chị em dùng cho chồng của mình. Điển hình là “Hubby” – kí hiệu viết tắt đặc biệt của từ Husband (chồng). Các nickname khác nằm trong danh sách này gồm “Honey”, “Sweety”, “Baby” và “Sugar”. Nếu bạn chưa từng dùng nickname nào để gọi chồng thì bây giờ, bạn nên chọn lấy một cái nick thật ngọt ngào dành cho người bạn đời của mình.

Những nickname ban đêm

Nick này sử dụng hợp nhất khi bạn phải xa chồng, như khi chồng bạn hay đi công tác xa chẳng hạn. Đó là những nickname bí mật và nồng nàn được người vợ lưu trong danh bạ điện thoại của mình để thôi thúc mình giữ liên lạc với chồng thường xuyên. Những biệt danh có thể gợi cảm như "Hottie", "Sexy", "My Man", "Hero" và có thể là "Angel".

Biệt danh theo ngôn ngữ Ấn Độ

Đây là những biệt danh theo ngôn ngữ Ấn Độ dùng để gọi người chồng yêu của bạn. Những biệt danh chứa sự ấm áp và tình yêu thương cũng như sự ngưỡng mộ mà  chị em phụ nữ dành tặng nửa bên kia. Các nickname theo nghĩa này gồm "Baccha", "Shona", "Babu", "Jaan", "Bebo" và rất nổi tiếng là nick "Jaaneman".

Những biệt danh lãng mạn

Nhiều người vợ gọi chồng bằng biệt danh anh hùng lãng mạn trong thơ văn, âm nhạc… như "Romeo", "Ranjha" và "Majnu".

Những biệt danh do vợ tự nghĩ

Người vợ có thể gọi chồng bằng những biệt danh chỉ có hai vợ chồng biết. Cái nick ấy có thể gắn với những kỷ niệm khó quên của hai người và khiến vợ chồng hạnh phúc mỗi lần gọi.

Minh Ngọc

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo