Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

An toàn cho bé đi máy bay

00:08:40 25/10/2010
Du lịch bằng máy bay phần lớn là an toàn với các bé.

Tuy nhiên, trước khi cho bé tham gia vào chuyến bay, bạn nên xem xét một vài vấn đề sau:

- Tuổi của bé: Bác sĩ khuyến cáo rằng, 6 tuần đầu sau sinh, bé không nên di chuyển bằng đường hàng không. Bởi vì, bé dễ bị nhiễm vi khuẩn có ở trên máy bay.

- Tai của bé: Thay đổi áp suất trên máy bay dẫn tới những áp lực tạm thời ở tai giữa, gây đau tai. Để giữ cân bằng áp suất trong tai, khuyến khích bé ngậm bình sữa hoặc ti giả khi máy bay cất cánh hoặc hạ cánh. Nếu bé mắc nhiễm trùng tai hoặc nhiễm trùng đường hô hấp trên, việc đi máy bay có thể làm bé không thoải mái. Trước khi cho bé đi máy bay, hãy hỏi bác sĩ của bé về loại thuốc gúp giảm đau tai. Một số trường hợp, bé phải trì hoãn chuyến bay.

 

- Hơi thở của bé: Một số nghiên cứu cho thấy, áp lực trên máy bay khiến lượng oxy ít hơn. Với bé khỏe mạnh thì không vấn đề gì. Nhưng nếu bé có trục trặc ở đường hô hấp thì bạn phải hỏi ý kiến bác sĩ.

- Ghế an toàn của bé: Phần lớn cha mẹ đều ôm bé trong lòng khi đi máy bay. Nhưng cũng có một số hãng bay có ghế an toàn dành cho các bé. Nếu bé quấy khóc trong máy bay, bạn có thể bế con di chuyển trong khoang máy bay miễn là được phép của hãng bay và tuân thủ chỉ dẫn của nhân viên phục vụ.

Bạn có thể mang theo núm vú giả, đồ chơi, sách, vòng ngậm cho bé mọc răng... lên máy bay. Sữa bột, thức ăn cho bé... cũng có thể được chấp nhận trên chuyến bay. Bạn cũng có thể cho con bú trên máy bay nếu được nhân viên của hãng bay đồng ý.

 Ngọc Huê (Theo Mayoclinic)

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo