Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Những chuyện trái ngang

07:57:30 07/10/2008

Vĩnh Long, một em gái 13 tuổi đã làm mẹ. Bình Thuận, cả nhà xông vào đánh con dâu ngất xỉu rồi vất ra đường.

Bé 13 tuổi gạ 'làm chuyện người lớn' với dượng rể 

Mặc dù là dượng rể nhưng khi cháu gái 13 tuổi "ngỏ lời" nếu cho mượn tiền sẽ cho quan hệ sinh lý nên Hà Thanh Cường đã đồng ý.

Hôm qua, tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP HCM đã tuyên phạt Hà Thanh Cường (43 tuổi, ngụ Đồng Nai) mức án 6 năm tù về tội "giao cấu với trẻ em".

 
Cường tại tòa. (Ảnh: VnE)

Nhà của Cường và cháu Loan ở gần nhau nên ngoài tình cảm họ hàng, hai gia đình còn rất thân thiết. Sáng ngày 20/7/2007, khi chỉ có một mình Cường ở nhà, bé Loan mang rau lang sang bán và hỏi vay 70.000 đồng nhưng bị dượng rể từ chối.

Thấy vậy, Loan liền ngỏ lời "sẽ cho" nếu Cường đồng ý cho vay tiền. Sau khi cầm tiền, Loan vào nhà tự cởi quần áo và "chiều" Cường. Nửa tháng sau đó, Loan lên rẫy tìm dượng rể và tiếp tục hỏi vay 50.000 đồng với "kịch bản" như lần trước. Tuy nhiên, sau khi đưa tiền cho cô bé, Cường chỉ ôm hôn rồi để cho Loan đi.

Ngày 22/9/2007, Loan kể mọi chuyện cho cha mẹ biết và họ đã làm đơn tố cáo tới công an. Cường bị bắt ngay sau đó.

13 tuổi đã làm mẹ

Đoan tập tành yêu đương và tập làm người lớn với anh hàng xóm từ khi chưa đầy 12 tuổi. Khi gia đình phát hiện ra, em đã mang thai quá lớn và sinh bé trai ở tuổi 13.

Ngày 26/9, Cơ quan CSĐT Công an huyện Mang Thít (Vĩnh Long) đã ra quyết định khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Huỳnh Ngọc Thắng, về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Do nhà của cả hai ở gần nhau, cha mẹ vì kế mưu sinh phải thường xuyên vắng nhà, nên giữa Huỳnh Ngọc Thắng, 21 tuổi và Đoan, sinh năm 1995 cùng ngụ huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long đã yêu nhau

Khi gia đình em Đoan phát hiện triệu chứng lạ, đưa em đi bệnh viện thì mới hay em đã mang thai quá lớn và đến ngày 27/6 em Đoan sinh một bé trai.

Cả nhà xông vào đánh con dâu ngất xỉu rồi vất ra đường

Ngày 2/10, chị Lê Thị Thanh Hồng, 38 tuổi, ở huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận) bị gia đình chồng đánh đập. Lưng, ngực và chỗ kín bị đấm, đá đến bầm tím. Sau đó những người này kéo chị “vứt” ra đường.

Chị Hồng bị đánh ngất xỉu rồi vứt ra ngoài đường. Ảnh: CATPHCM
Không chỉ chị Hồng, mà bà Điệu (61 tuổi, dì ruột và là người nuôi dưỡng chị Hồng từ nhỏ) cũng bị đánh khi bà đến can ngăn.

Tại hiện trường, hai nạn nhân bị đánh nằm ngất trên lề đường giữa trời nắng. Chị Hồng nằm ngửa không biết gì, bà Điệu thi thoảng rên lên vì vết thương khá nặng, cánh tay phải bị đánh gãy không thể cử động. Nhiều người đã dùng ô và quần áo phủ lên người chờ lập biên bản hiện trường. Tuy nhiên, ngoài Chủ tịch xã và 2 dân phòng, không thấy lực lượng công an xã. Theo nhiều người dân, họ có báo cho công an xã nhưng chờ mãi vẫn không thấy.

Chị Hồng kết hôn với anh Huỳnh Văn Tư, 40 tuổi, con trai ông Tám và sống ở nhà chồng 21 năm qua. Vợ chồng chị Hồng đã có 3 con, đứa nhỏ nhất 14 tháng tuổi.

Dù biết chồng đã quan hệ với người phụ nữ khác, chị Hồng vẫn mong được tiếp tục chung sống để cùng nuôi dạy con cái. Trước nguyện vọng chính đáng ấy, ngày 30/9, TAND huyện Hàm Thuận Bắc đã không chấp thuận anh Tư và chị Hồng ly hôn.

Ngay sau khi tòa tuyên án, ngày 1/10 chị Hồng bị cả gia đình phía chồng gồm cha chồng và các anh em của chồng đánh đập, chửi mắng. Vụ việc này sau đó cũng đã được UBND xã Hàm Thắng lập biên bản. Đến sáng 2/10 lại xảy ra sự việc như trên.

Trước sự phản ứng của nhiều người dân xã Hàm Thắng, chủ tịch UBND xã phải gọi điện nhờ Công an huyện Hàm Thuận Bắc đến giải quyết. Đến hơn 12h, công an huyện đến đưa nạn nhân vào bệnh viện.

Ngay sau khi đánh người, cả gia đình ông Tám đã khóa cửa bỏ trốn sang nhà khác. Cơ quan công an đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

* Tên nạn nhân đã được đổi

Theo VnE / CATPHCM / CAND

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo