Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Sữa chua uống lên men dành cho bé

08:32:30 13/01/2010
Sữa chua uống lên men dành cho bé còn được biết đến với cái tên Yakult (sữa chua uống của Nhật), chứa probiotic.

Nhiều nghiên cứu gần đây chứng minh, probiotic có rất nhiều lợi ích cho sức khoẻ. Ngày càng có nhiều hãng sản xuất thực phẩm dành cho các bé có bổ sung probiotic vào trong sản phẩm của mình.

Yakult là dạng sữa chua uống được lên men. Loại này được đóng thành từng hộp nhỏ (hoặc gói nhỏ), phù hợp với khẩu phần của các bé. Trong sữa còn chứa axit lactic, giúp đường ruột khoẻ mạnh, từ đó khiến hệ tiêu hoá của bé hoạt động tốt hơn. Trong quá trình sản xuất, Yakult còn được thêm đường và nước; sau đó được lên men. Khâu cuối cùng là đóng gói và cho lưu hành.

Ngày nay, Yakult được tiêu thụ trong khoảng 27 quốc gia trên thế giới, trong đó nhiều nhất là ở Nhật Bản. Yakult được đóng hộp (chai) với nhiều kích cỡ khác nhau. Ở Châu Âu, một chai Yakult là 65ml; ở Mỹ là 80ml; ở Đài Loan, Trung Quốc có thể lên tới 100ml.

Yakult được chỉ định dành riêng cho bé trên 1 tuổi và người lớn. Vì sau một tuổi, hệ tiêu hoá của bé mới có thể hoàn thiện đủ để tiêu thụ hàng vạn khuẩn probiotic có trong một hộp sữa. Nhờ thế, vi khuẩn có lợi trong Yakult mới giúp cân bằng hệ đường ruột của bé trên 1 tuổi và người lớn.

Yakult thường được uống không; ăn cùng với bột ngũ cốc; ăn cùng bánh ngọt… Vì vi khuẩn có lợi trong Yakult dễ bị chết ở nhiệt độ cao; vì thế, không đổ sữa vào thức ăn hoặc đồ uống còn nóng.

>> Không dám cho con uống sữa đậu nành

 Phương Thảo (Theo Babynutritioncare)

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo