Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Lợi ích của nước mận ép

08:15:30 08/01/2010

Khi bé bị ‘táo bón’, nhiều người mẹ cho con uống nước mận (pha loãng hoặc nguyên chất, đồ hộp hoặc nước ép tươi) đều mang lại kết quả khá tốt.

Chế độ dinh dưỡng dành cho bé bị “táo” luôn là nhiều hoa quả tươi, tăng cường chất xơ và uống đủ nước lọc. Ngoài ra, bác sĩ có thể chỉ định cho bé uống thêm nước ép quả tươi, nhất là quả có tác dụng đẩy lùi táo bón như nước ép táo, nước ép từ quả mơ, đặc biệt là nước ép mận.

Nước mận ép được coi là phương thuốc tự nhiên cho bé bị táo bón. Nước mận ép giúp thúc đẩy hoạt động đường ruột và tống khứ những chất cặn bã ra khỏi ruột. Ngoài ra, nó còn khiến phân trở nên mềm và việc đi tiêu đều đặn hơn. Bạn không nên quá lo lắng chất chua trong mận sẽ ảnh hưởng đến hệ đường ruột của bé. Với nước mận tự ép được pha loãng hoặc nước mận đóng hộp (loại dành cho bé) thì bạn có thể yên tâm sử dụng 2 lần/ngày cho bé bị táo bón.

Nước mận còn dồi dào chất sắt và những chất khác, giúp tái sản xuất hemoglobin, tránh thiếu máu. Nước mận rất giàu chất chống oxy hóa (thậm chí nó còn chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao hơn bất kỳ loại quả nào). Nếu bé bị đau họng, có thể cho bé dùng nước mận nguyên chất hoặc trộn với một chút mật ong.

>> Cho bé uống nước ép từ quả mơ
>> Cho bé làm quen với quả mận

 Phương Thảo (Theo Babynutrition)

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo