Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Tạm đình chỉ cô giáo đánh tím chân bé mầm non

07:30:50 31/03/2012

Sau buổi học tại Trường mầm non Hương Sen (Đà Nẵng), bé gái 5 tuổi về nhà với những vết tím trên chân. Bé nói là do cô giáo và bạn trong lớp đánh nhưng hiệu trưởng nhà trường phủ nhận.

>> Bé mầm non tím chân nghi do cô giáo đánh
> Bé 2 tuổi rưỡi bị cô giáo mầm non quất tím mặt

Thầy Hoàng Cầm (trưởng phòng GD&ĐT quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) trực tiếp xem vết bầm tím trên chân của cháu Vy. Ảnh: Nguyễn Đông.

Ngày 27/3, phòng giáo dục quận Cẩm Lệ (Đà Nẵng) đã cho tạm đình chỉ giáo viên trực tiếp trông cháu Vy để làm rõ sự việc.

“Phòng cũng yêu cầu tạm đình chỉ ba ngày đối với cô Hiếu để tiếp tục điều tra làm rõ. Trong buổi làm việc với chúng tôi, cô Hiếu khẳng định không có việc mình đánh cháu Vy mà bé bị bạn trong lớp đánh” - thầy Cầm nói.

Cũng theo thầy Cầm, nếu cháu Vy bị các bạn trong lớp đánh đến bầm tím chân như vậy thì cô Hiếu cũng phải bị kiểm điểm vì thiếu tinh thần trách nhiệm. “Chắc chắn cô không đánh thì bạn đánh chứ không có chuyện phụ huynh đánh con rồi lại mang con lên đổ lỗi cho trường” - thầy Cầm khẳng định.

Cô Hiếu dạy tại trường Mầm non Hương Sen được 8 năm và mới chuyển sang dạy lớp mẫu giáo lớn nơi cháu Vy theo học khoảng gần một tháng nay.

Theo Nguyễn Đông
VnExpress

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo