Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Thời điểm bé uống được sữa tươi

07:43:30 13/04/2010

Cần đợi đến khi bé được 1 tuổi mới nên tập để bé uống sữa tươi, tránh cho bé nguy cơ bị dị ứng hoặc thiếu máu do thiếu sắt ở bé.

Lúc đầu, có thể trộn một phần sữa tươi với 2 phần sữa mẹ vào một chiếc cốc có nắp đậy. Lắc cốc thật đều. Khi mới tập cho bé uống sữa tươi, hãy dùng một lượng nhỏ sữa, phòng trường hợp bé không thích vị của sữa khi trộn.

Tăng từng chút sữa tươi một lên mỗi ngày. Đến cuối tuần, có thể cho bé uống sữa tươi nguyên chất, không cần trộn chung với sữa mẹ hoặc sữa công thức.

Có thể trộn cháo yến mạch hoặc cháo gạo với một ít sữa tươi cho đến khi hỗn hợp có dạng sền sệt như soup. Nếu bé thích, có thể cho nhiều sữa hơn cháo. Cho bé thử một thìa cháo với sữa tươi như một bữa chính hoặc bữa phụ. Không thay thế sữa tươi bằng sữa có pha thêm đường vì đường không có lợi cho bé. Hơn nữa, điều quan trọng là giúp bé quen với mùi sữa tươi, không phải mùi vị của đường trong sữa.

Có thể cho bé uống sữa tươi dạng ấm, tương tự nhiệt độ của sữa công thức. Tuy nhiên, giai đoạn này bé vẫn cần sữa mẹ (sữa công thức) nhiều hơn sữa tươi để phát triển. Không nên cho bé uống sữa tươi thay cho sữa mẹ hay sữa công thức.

>> Tập cho bé uống sữa tươi

Phương Thảo (Theo Ehow)

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo