Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Ham chạy nhảy ở tuổi 1-2

09:04:40 22/03/2011
Chạy nhảy là một phần trong quá trình phát triển thể chất ở bé.

Các bé ở tuổi tập đi rất thích chạy nhảy nhưng không phải nhảy theo cách của người lớn (cả hai chân rời khỏi mặt đất cùng lúc) vì bé chưa đủ khả năng thực hiện kỹ năng này. Tuy nhiên bạn cũng có thể luyện cho bé kỹ năng này bằng cách cùng bé nhảy trên đệm lò xo thấp trong khi bạn giữ cả hai tay bé. Hoặc bạn để vài cái gối trên sàn nhà và hướng dẫn bé nhảy qua gối. Một cái bục kê chân dành cho bé với kích thước nhỏ gọn cũng có thể là vật dụng cho hai mẹ con cùng nhảy, giúp bé phát triển thể chất toàn diện.

Với bé lớn hơn, trên một tuổi chẳng hạn, giúp bé ngồi trên thú nhún hoặc một quả bóng tập thể dục cho phép bé luyện tập cảm giác thăng bằng nếu bạn dạy bé co hai chân lên khỏi mặt đất.

Nếu con bạn có tính cách “tĩnh”, hãy động viên bé chạy nhảy cho khỏe người bằng cách kết hợp với cái gì đó bé thích. Lắc lư một vần điệu để giúp bé bắt đầu hoặc đưa bé đến công viên cùng bố mẹ và khuyến khích bé chạy qua lại giữa bố và mẹ (nếu nhận được cái ôm và cổ vũ ở mỗi đầu, bé sẽ di chuyển nhanh hơn). Dùng phấn vẽ đường đua trên sân chơi; dùng que vạch đường thi đấu trên bãi cát, hoặc vẽ một loạt những vòng tròn và cho bé nhảy từ chiếc vòng này sang vòng khác. Nếu muốn bé làm quen với chữ số, viết các số hoặc chữ vào từng vòng tròn và để bé nhảy từ ô nọ sang ô kia.

>> Phát triển cho bé 10-12 tháng
>> Tiêu chuẩn phát triển bình thường ở bé 1 tuổi

 Ngọc Huê

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo