Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Sùi mào gà ở bé

08:46:24 12/09/2013

Bệnh viện Da liễu Trung ương cho biết, lần đầu tiên bệnh viện đã điều trị cho một bệnh nhi mắc bệnh sùi mào gà (bệnh thường lây qua đường tình dục).

Bệnh nhi ở Hà Nội mới chỉ 20 tháng tuổi. Cháu bé được gia đình đưa đến khám với những vết sùi mào gà ở đầu dương vật, nằm trong bao quy đầu và đang có dấu hiệu lây lan rộng hơn ra vùng “của quý”.

Một số bác sĩ cho biết sùi mào gà là chứng bệnh rất hiếm gặp ở trẻ em, nhất là bé dưới 10 tuổi. Bệnh do một loại virus gây ra, thường lây truyền qua đường tình dục nên gặp nhiều ở độ tuổi trưởng thành hoặc nếu có thì là những bé từng bị xâm hại tình dục.

Chính vì thế, việc chữa trị cho cháu bé này rất khó khăn, thuốc đặc trị rất đắt tiền và phải đặt mua từ nước ngoài. Quá trình điều trị kéo dài hơn 6 tháng.

Theo giới chuyên môn, ở nam giới, sùi mào gà thường xuất hiện ở rãnh quy đầu, bao quy đầu, miệng sáo, phần đầu của niệu đạo trước, da bìu. Ở nữ giới thường có sùi mào gà ở vùng âm vật, môi lớn, môi bé, âm hộ, cổ tử cung.

Với những trường hợp nặng, nhiều thì phải chữa ở các chuyên khoa da liễu. Việc điều trị sùi mào gà chủ yếu nhằm phá hủy tổn thương sùi chứ không thể tiêu diệt được virus, vì thế kể cả khi đã được điều trị hết các tổn thương thì vẫn có nguy cơ tái phát.

Theo Dân Trí

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo