Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Dấu hiệu bạn đã cưới được người chồng tốt

15:34:01 17/06/2014

Mỗi người phụ nữ có những tiêu chí khác nhau về một người chồng tốt nhưng tựu trung lại, một người chồng tốt có những đặc điểm như sau.

Anh ấy khiến bạn thoải mái

Một cuộc hôn nhân hạnh phúc là khi người chồng khiến bạn cảm thấy dễ chịu và thoải mái dù trong bất kỳ tình huống nào. Được thoải mái trong hôn nhân là dấu hiệu rất quan trọng, không chỉ với phụ nữ mà đàn ông cũng muốn vậy. Lời khuyên để giữ lửa cho hôn nhân với người phụ nữ là hãy làm cho chồng của mình thấy thoải mái với những thay đổi xảy ra trong cuộc sống sau khi kết hôn.

Hỗ trợ vợ mọi lúc

Một trong nhiều dấu hiệu của người chồng tốt là luôn biết ủng hộ, hỗ trợ vợ trong những quyết định của vợ. Có không ít đàn ông chẳng nề hà việc gì để giúp vợ mà không thấy bị mất mặt đàn ông. Nếu bạn “sở hữu” người chồng tuyệt thế này thì bạn hãy tìm cách để anh ấy thấy hạnh phúc và luôn sát cánh cùng chồng khi anh ấy thành công hay thất bại. Ủng hộ chồng là tiêu chí đặc biệt đễ giữ hôn nhân hạnh phúc dành cho phụ nữ.

Anh ấy là người bạn tốt nhất của vợ

Nếu chồng bạn chính là người bạn tốt nhất của vợ thì chẳng còn gì bền vững hơn cho hôn nhân. Không phải lúc nào cũng dễ dàng để có được “một người bạn trong người chồng”. Nhưng bạn là người khá may mắn nếu sau một ngày mệt mỏi, bạn được chồng quan tâm và chia sẻ.

Anh ấy yêu gia đình vợ

Nếu một người đàn ông yêu nhà vợ như chính nhà mình thì không phải hiếm. Mặc dù nhìn chung đàn ông không giỏi trong việc chăm sóc và bày tỏ tình cảm tới nhà vợ. Nếu chồng bạn có mối quan hệ tốt với nhà vợ, bạn hãy động viên và ủng hộ mối quan hệ này. Đồng thời, cũng cư xử tốt với nhà chồng để không làm anh ấy thất vọng.

Anh ấy trân trọng vợ

Người chồng tốt là người biết trân trọng mối quan hệ vợ chồng. Sự tôn trọng trong hôn nhân giữ một vai trò quan trọng vì nó khiến đối phương có cảm giác được nâng niu. Và vì vậy, bạn cũng cần biết cách tôn trọng chồng vì đây là một trong những bí quyết đặc biệt để giữ hôn nhân hạnh phúc.

Minh Ngọc

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo