Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Mẹo ‘cầm cương’ người chồng nóng tính

15:29:22 18/06/2014

Nếu bạn đang sống chung với một anh chồng hay nóng giận như ‘núi lửa’ thì bạn cần học cách thích nghi cũng như biết cách giúp anh ấy kiểm soát để bình tĩnh hơn.

Những lời khuyên dưới đây rất hữu ích cho bạn trong trường hợp này:

Hãy trở thành bạn của chồng

Rất nhiều phụ nữ có thói quen hành xử như thể mình là “mẹ của chồng”. Đừng để cách hành xử này là lẽ đương nhiên trong cuộc hôn nhân của bạn. Bạn hãy cố gắng trở thành bạn của chồng để anh ấy có thể tìm giải pháp cho các vấn đề bằng cách nói chuyện với vợ và cũng là để anh ấy kiểm soát tính nóng của mình.

Để anh ấy có thời gian cho mình

Nếu bạn luôn gây tranh cãi với chồng mọi lúc thì anh ấy sẽ chẳng bao giờ thay đổi tính xấu. Cách tốt nhất để kiểm soát một người chồng thiếu kiếm soát là hãy cho anh ấy thời gian riêng. Sau khi anh ấy bình tĩnh lại, mọi việc chắc chắn sẽ suôn sẻ như ý bạn muốn.

Tuyệt đối không nói dai

Bạn có biết một mẹo rất hữu hiệu để thích ứng với người chồng tính nóng không? Đó chính là đừng nói dai, đừng cằn nhằn nhiều. Nếu bạn “lải nhải” nhiều thì mọi chuyện sẽ trở nên tồi tệ hơn. Thay vào đó, cứ kệ thế đã. Nếu cần nhắc lại thì hãy chọn lúc khác.

Thảo luận đúng thời điểm

Nếu chồng bạn đang giận dữ, bạn không nên cố gắng giải quyết mâu thuẫn ngay lập tức. Phụ nữ cần biết kiên nhẫn để tranh luận với chồng vào đúng thời điểm. Khi chồng bạn ở trong tâm trạng tốt hơn, bạn hãy kể chuyện bình thường và bằng giọng bình tĩnh.

Hiểu chồng là điều kiện cần thiết

Chồng bạn có thể chỉ nóng nảy khi anh ấy đang mệt mỏi hoặc không chịu nổi vì bạn nói quá nhiều. Nếu bạn biết lý do, hãy tránh chọc giận chồng. Còn nếu anh ấy tức giận vì những chuyện không đâu và cũng không phải lỗi ở bạn thì cứ mặc anh ấy. Bạn hãy dành thời gian cho chính mình và chờ chồng “nguội bớt”. Khi ấy, tiếp cận và trò chuyện với chồng sẽ dễ dàng hơn.

Minh Ngọc

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo