Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Thực phẩm tăng cân cho bé

10:11:13 16/08/2014

Nhóm thực phẩm giàu carbohydrate đứng đầu danh sách các thực phẩm giúp bé tăng cân.

Carbohydrate được chuyển đổi thành chất béo tích trữ trong cơ thể. Chính điều này giúp bé tăng cân. Mẹ nên chú ý tới thức ăn tinh bột như cơm, mỳ, khoai… trong dinh dưỡng hàng ngày của bé. Mẹ cũng có thể thử làm những món ăn phụ cho bé bằng thực phẩm giàu carbohydrate.

Những thực phẩm khác giúp bé tăng cân như sau:

Chất béo

Các bé cần một lượng chất béo nhất định để cơ thể khỏe mạnh và trí óc thông minh. Mẹ nên thêm cả dầu thực vật và mỡ động vật vào chế độ ăn uống mỗi ngày của bé. Beurre (bơ), sữa cũng là nhóm thực phẩm giàu chất béo cho bé ăn dặm.

Thực phẩm giàu protein

Protein rất quan trọng với một bé đang phát triển. Protein giúp cơ thể bé tăng trưởng, làm khỏe và săn các cơ bắp. Thịt gà, thịt bò, trứng là những món có hàm lượng protein cao. Mẹ nên thêm những món này thường xuyên cho bé vì chúng giúp tăng cân cho bé.

Những món nhiều kalo

Ở bé, sự tăng cân xảy ra khi lượng kalo bé ăn vào nhiều hơn lượng kalo bị mất đi. Mặc dù ít dinh dưỡng nhưng các món ăn vặt như kem, fromage… lại nhiều kalo. Tiêu thụ những thực phẩm này cũng giúp bé tăng cân.

Tăng lượng kalo trong các món của bé

Khi nấu ăn cho bé hàng ngày, mẹ nên tìm cách thêm kalo vào các món ăn của bé. Chẳng hạn, thêm quả trứng vào bánh mỳ hay thêm ít beurre (bơ) vào bánh sandwich cho bé. Cho bé ăn uống phong phú nhưng là những món tự làm nhiều dinh dưỡng. Cách này hỗ trợ bé nhiều trong việc tăng cân.

Thức ăn nhẹ

Một vài chiếc bánh quy, bánh ngọt… vào bữa phụ cũng giúp bé thêm năng lượng. Không những thế, nó còn giúp bé thêm dinh dưỡng và hỗ trợ tăng cân. Các loại đồ uống cũng nên được mẹ thêm vào cho bé, như sữa, nước ép hoa quả… để giúp bé có thêm kalo.

Ngọc Huê

Bình luận
  • Bởi: dao thi ngoc lieu (28-08-2014 08:41:39 PM)

    CÁ HỒI TƯƠI NGON (không phải cá đông lạnh nhé!) Lườn cá hồi 80K/kg, thịt rẻo cá hồi 95K/kg, thịt rẻo loại lớn 115K/kg (to bằng 3 đến 4 ngón tay). 3 loại này là hàng tươi, hàng của mình chất lượng rất cao. Đảm bảo đến tay các mẹ rất tươi ngon, ko tươi cm có thể trả lui. Dù nói nhiều mấy mình cũng tin rằng ko bằng cảm nhận của cm! Nhanh tay order cho mình cá hồi tươi ngon chất lượng đi cm ơi!!! sdt: 01652.133.611 gặp Liễu (mình đang ở HCM giao hàng tận nơi trong thành phố)
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo