Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Mẹo hay ứng phó với nghén

15:18:12 27/08/2014

Để ứng phó với nghén, trước tiên mẹ bầu nên tránh căng thẳng.

Để bớt nghén không phải dễ dàng nếu mẹ bầu luôn có cảm giác nôn và buồn nôn. Nhưng chỉ với 1-2 ngày nghỉ, mẹ bầu sẽ thấy tốt hơn hẳn. Sự căng thẳng trong công việc cũng có thể dẫn tới tình trạng ốm nghén. Bởi thế, nghỉ ngơi chính là cách để mẹ bầu đối đầu với cơn nghén.

Những cách giảm nghén khác:

Ngửi hương thơm tươi mát

Những mùi hóa chất, thức ăn có thể làm mẹ thấy buồn nôn. Khi ấy, chỉ cần mẹ bầu ngửi thấy mùi hương tươi mát từ hoa, quả hay tinh dầu chanh, bưởi… sẽ giúp mẹ bầu quên đi cảm giác khó chịu. Đây là một trong những lời khuyên giúp mẹ bầu tránh nôn trong thai kỳ.

Chia sẻ

Những thay đổi đầu thai kỳ thật khó chịu và khiến mẹ bầu thấy nôn nao trong cả ngày. Mẹ bầu hãy chia sẻ những cảm giác khó chịu này với người bạn đời của mình. Cách tốt nhất để được dễ chịu là có sự hỗ trợ về tinh thần và trợ giúp từ người chồng.

Theo dõi

Đối phó với những cơn nghén khi mang thai sẽ dễ hơn nếu mẹ bầu biết hay bị buồn nôn bởi những thứ gì. Nếu đó là một mùi đặc biệt làm mẹ bầu thấy buồn nôn thì hãy tránh nó. Nếu đó là mùi xà phòng mẹ bầu vẫn dùng hàng ngày, mẹ bầu hãy mua xà phòng với mùi thơm khác để không thấy nôn nao.

Uống đủ nước

Uống đủ nước không chỉ hạn chế cơn buồn nôn mà còn tránh cho mẹ bầu bị mất nước vì nôn.

Các bữa nhỏ

Cách tốt nhất để đối phó với tình trạng ốm nghén khi mang thai là ăn với số lượng nhỏ. Đồng thời, lắng nghe nhu cầu của cơ thể. Nếu mẹ bầu thấy không muốn ăn thì không cần ép mình phải cố ăn. Mẹ bầu nên ăn làm nhiều bữa nhỏ thay vì chỉ ăn 3 bữa lớn trong ngày.

Minh Ngọc

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo