Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Dinh dưỡng tốt từ "siêu quả" kiwi

08:00:00 04/07/2014

Kiwi zespri Sungold - loại quả của New Zealand được mệnh danh là “siêu quả” vì có hàm lượng dinh dưỡng cao gấp 10 lần quả táo và lượng vitamin C gấp 3 lần so với quả cam.

Kiwi zespri Sungold là kết quả 10 năm nghiên cứu và phát triển của công ty Zespri Internatinon và Viện nghiên cứu Cây trồng & Thực Phẩm New Zealand, dựa trên kĩ thuật lai giống tự nhiên giữa 3 giống quả kiwi khác nhau, không biến đổi gen và chính thức trồng thương mại vào năm 2010.

Chú thích ảnh.

Kiwi zespri Sungold được sản xuất trong dây chuyền khép kín từ tay người trồng cho đến quy trình đóng gói. Các lô Kiwi Zespri đều được dán tem truy nguyên nguồn gốc đến từng nhà vườn. Điều này làm tất cả những quả Kiwi của Zespri được phân phối trong trạng thái tốt nhất, có hương vị ngon nhất và đảm bảo an toàn nhất khi đến với người tiêu dùng.

Quả kiwi zespri Sungold đặc biệt chín từ trong ra ngoài, cho ra quả to, đồng đều, có hương vị dịu ngọt, mọng nước, hàm lượng dinh dưỡng cao hơn kiwi xanh.

Kiwi tốt cho sức khỏe cả gia đình vì nó chứa các loại vitamin C tăng cường hệ miễn dịch; vitamin E và chất chống oxy hóa rất tốt cho vóc dáng, làn da và tóc; Kali ngăn chặn chứng tăng huyết áp; Folate là dưỡng chất quan trọng cần thiết cho bà mẹ mang thai và em bé; chất xơ và enzim actinidin giúp bổ trợ hệ tiêu hóa; ngoài ra còn có chỉ số đường thấp giúp giảm các nguy cơ về bệnh tiểu đường, béo phì và cao huyết áp.

Ông Chen Ching Fu trao kỷ niệm chương cho 5 nhà đại diện kinh doanh sản phẩm.

Ngọc Đỗ

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo