Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

6 thực phẩm làm hại bé

16:00:24 17/07/2014

Các thức ăn bán sẵn như xúc xích, nước ngọt, khoai tây rán… có thể ảnh hưởng không tốt tới sự phát triển của bé.

1. Xúc xích

Nhiều mẹ chọn những xiên xúc xích là bữa phụ cho bé nhà mình. Tuy nhiên, xúc xích rất nhiều muối nitrat và các chất bảo quản, chất tạo màu không tốt cho sức khỏe. Những chất này được cho là làm tăng nguy cơ u não, bệnh bạch cầu và ung thư cổ họng. Đây là món khoái khẩu của nhiều bé nhưng lại không tốt cho bé chút nào.

2. Nước ngọt

Các loại nước ngọt có gas là không tốt cho sức khỏe, kể cả với người lớn. Nước ngọt chứa nhiều đường, hương vị nhân tạo, các axit làm mòn men răng. Ngay cả những nước ép hoa quả đóng hộp sẵn cũng chứa nhiều chất phụ gia và đường, không tốt cho sức khỏe bé nhà bạn.

3. Các loại mì gói ăn liền

Nhiều loại mì được quảng cáo là giàu chất sắt, vitamin, rau xanh nhưng thực tế, đây là thực phẩm không tốt cho bé vì chúng có hương vị nhân tạo và các chất có liên quan tới dị ứng và mất cân bằng hormone ở bé. Màu thực phẩm có trong mì có thể gây hen suyễn và đau đầu cho bé. Mì cũng chứa quá nhiều muối so với nhu cầu về muối của các bé mỗi ngày.

4. Khoai tây rán

Khoai tây rán nhiều dầu, muối, chất tạo màu, tạo vị nhân tạo. Nghiên cứu cho thấy, bé ăn nhiều khoai tây rán có ảnh hưởng tới insulin, làm bé nhanh bị đói hơn. Một số khoai tây rán chứa chất acrylamide – một hợp chất liên quan tới chậm phát triển. Đó là lý do vì sao khoai tây rán không tốt cho sức khỏe của các bé.

5. Ngũ cốc ăn sáng

Ngũ cốc ăn sáng chứa lượng đường cao, dễ gây thừa kalo cho bé. Hầu hết các chất ban đầu của ngũ cốc đều bị mất trong quá trình chế biến và được thêm vào màu, hương vị nhân tạo cũng như các loại vitamin.

6. Thực phẩm chứa đường hóa học

Cho bé ăn nhiều đường tự nhiên không tốt nhưng cho bé ăn các loại thực phẩm chứa đường hóa học thì cũng xấu chẳng kém. Các thực phẩm chứa đường hóa học có thể gây đau đầu, ảo giác hay rối loạn trao đổi chất cho bé.

Phương Thảo

Bình luận
  • Bởi: tang que nhu (14-08-2014 10:07:04 AM)

    CÁ HỒI CHI LÊ TƯƠI NGON (không phải cá đông lạnh nhé!) Lườn cá hồi 80k, thịt rẻo cá hồi 95k.2 loại này là hàng tươi, hàng của Chile chất lượng rất cao. Đảm bảo đến tay các mẹ rất tươi ngon, ko tươi cm có thể trả lui. Dù nói nhiều mấy mình cũng tin rằng ko bằng cảm nhận của cm! Nhanh tay order cho mình cá hồi tươi ngon chất lượng đi cm ơi!!! SDT: 01652.133.611 (GẶP LIỄU)
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo