Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Lợi ích của trà hương nhu với mẹ bầu

15:16:53 11/11/2014

Trà hương nhu được xem là một trong những loại trà thảo dược có lợi ích tốt cho phụ nữ mang thai. Tuy nhiên, mẹ bầu không nên sử dụng trà này thay cho nước lọc uống hàng ngày.

Lợi ích của trà hương nhu với mẹ bầu

Giải độc: Hương nhu có tính chất giải độc tuyệt vời, nhất là giải độc cho tim và phổi khỏi những thứ độc hại từ môi trường và phòng bệnh.

Không chứa caffein: Các chuyên gia khuyên phụ nữ mang thai nên hạn chế caffein trong dinh dưỡng hàng ngày của họ. Một trong những lý do mẹ bầu có thể an tâm sử dụng trà hương nhu là vì nó không có chứa caffein.

Trung hòa các gốc tự do: Trà hương nhu chứa dày đặc các chất chống oxy hóa, bảo vệ cơ thể mẹ bầu khỏi bệnh tật. Loại trà này có tác dụng trung hòa các gốc tự do và do đó, giúp hệ miễn dịch của mẹ bầu khỏe mạnh, chống lại nhiều bệnh tật.

Làm giảm đau khớp: Mang thai đi kèm với những cơn đau ở cơ, khớp. Tuy nhiên, nếu uống trà hương nhu thường xuyên sẽ làm giảm nguy cơ đau nhức xương, khớp.  Dù vậy mẹ bầu vẫn cần lưu ý rằng không nên quá lạm dụng trà hương nhu. Không dùng trà hương nhu thay cho nước lọc.

Giảm căng thẳng: Mang thai là khoảng thời gian căng thẳng và đầy lo âu; vì vậy, người mẹ cần tìm các biện pháp giúp thư giãn bản thân. Đó là lý do mẹ bầu nên dùng trà hương nhu vì loại trà này giúp giải phóng hormone hạnh phúc là serotonin trong cơ thể. Nhờ đó mà giảm được căng thẳng.

Cách dùng trà hương nhu

Trà hương nhu có thể được đóng gói sẵn bày bán trong các siêu thị. Mẹ bầu chỉ việc cho túi trà vào tách, thêm nước sôi. Có thể thêm ít mật ong và chanh cùng với trà.

Nếu không có sẵn trà túi lọc, mẹ bầu có thể dùng vài lá hương nhu tươi, cắt nhỏ, bỏ vào cốc nước sôi. Chờ khoảng 2 phút rồi thưởng thức.

Phương Thảo

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo