Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Làm khoai lang sấy dẻo

15:14:37 29/12/2014

Không cần thêm bất cứ gia vị gì, với cách làm khoai lang sấy dẻo dưới đây bạn sẽ có thêm một món ăn vặt vừa ngon vừa lành mạnh.

Nguyên liệu: 4 củ khoai lang to vừa, chọn loại khoai bí có màu vàng đẹp mắt, đồng thời chọn những củ kích cỡ tương tự nhau để khoai chín đều.

Cách làm:

- Khoai lang rửa sạch hết đất cát, dùng bàn chải đánh răng cũ chà nhẹ bên ngoài lớp vỏ cho thật sạch sẽ. Đem cho vào xửng hấp chín.

- Lấy khoai ra khỏi xửng hấp. Chờ cho khoai nguội bớt rồi bóc sạch lớp vỏ ngoài. Dùng dao bản to cắt khoai thành từng lát dày chừng 0,5cm theo chiều dọc.

- Bật nóng lò trước đến 110oC. Xếp từng lát khoai ra khay nướng có lót sẵn giấy nến. Đặt khay khoai vào lò nướng chừng 2 tiếng.

- Sau 2 tiếng, bạn gắp từng miếng khoai ra khỏi khay, xếp miếng khoai ra vỉ lưới cho khô ráo hoàn toàn. Để ở nhiệt độ bên ngoài khoảng 1 ngày sau đó mới cho vào túi nylon bảo quan.

Lưu ý:

- Nên chọn những củ khoai lang to.

- Sau khi cho khoai vào nướng được nửa giờ, bạn phải lật khoai để nướng mặt còn lại. Trong lần nướng đầu tiên bạn cần chú ý canh kỹ độ ẩm cũng như khô của khoai để nắm bắt nhiệt độ cũng như thời gian nướng, vì mỗi loại khoai có độ ẩm và độ bở khác nhau.

Theo Trí Thức Trẻ

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo