Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Mẹo đơn giản ngăn sảy thai đầu thai kỳ

15:36:16 27/06/2014

Để tránh sẩy thai trong ba tháng đầu của thai kỳ, mẹ bầu cố gắng làm theo các gợi ý đơn giản.

Không ăn fromage (phô mai)

Fromage trắng là một loại thực phẩm nguy hiểm cho mẹ bầu; do đó, mẹ bầu tránh nó trong ba tháng đầu của thai kỳ. Fromage có thể gây ngộ độc thực phẩm nghiêm trọng và dẫn đến sẩy thai tự phát. Vì thế để tránh sẩy thai, mẹ bầu không ăn fromage.

Không đi du lịch

Đi du lịch trong khi mang thai phải được đảm bảo rất an toàn. Đặc biệt trong ba tháng đầu, khi thai nhi vẫn chưa đủ khỏe, mẹ bầu cần tránh đi du lịch đường dài. Mẹ bầu cũng cố gắng tránh di chuyển ở những đoạn đường gập ghềnh và không đi du lịch bằng xe hai bánh.

Chất bảo quản

Bất kỳ loại thực phẩm nào có chất bảo quản trong đó cũng có thể là một nguyên nhân gây ra sảy thai. Nhóm thực phẩm này bao gồm nguội thịt, xúc xích, các loại nước ép đóng hộp sẵn. Vì vậy, nếu muốn uống nước quả, mẹ bầu nên tự pha từ quả tươi, tránh dùng nước đóng chai sẵn vì muốn tiết kiệm thời gian.

Quá nhiều caffeine

Trong ba tháng đầu của thai kỳ, đôi khi mẹ bầu thậm chí không nhận thức được rằng mình đang mang thai. Và nếu mẹ là người nghiện café thì mẹ có thể vẫn duy trì việc uống café hàng ngày. Khoảng 100g café, tương đương 1 gói café hòa tan là lượng được phép cho thai phụ. Để tránh sảy thai, mẹ bầu nên cắt giảm lượng café hàng ngày.

Stress

Khi mẹ bầu đang căng thẳng, một hormone gọi là cortisol được sản xuất trong cơ thể của mẹ. Căng thẳng này kích thích các cơn co thắt trong tử cung và có thể gây sảy thai. Vì vậy, hãy cố gắng tránh căng thẳng càng nhiều càng tốt.

Ngọc Huê

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo