Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Giải nghĩa cơn nghén ở mẹ bầu

15:16:00 08/07/2014

Các nhà khoa học tin rằng cảm giác thèm ăn khi mang thai được gây ra bởi phụ nữ cần nhiều kalo hơn để hỗ trợ bản thân và thai nhi trong thai kỳ.

Có rất nhiều nguyên nhân gây nghén khi mang bầu. Mẹ bầu có thể thèm một số loại thực phẩm nhất định do nhu cầu năng lượng tăng nhanh chóng. Thèm ăn còn có thể do cơ thể mẹ bị mất cân bằng hóa chất như mẹ đang thiếu vitamin hay chất khoáng. Thèm một số thực phẩm còn chỉ ra rằng, mẹ bầu bị trục trặc ở một số tuyến trong cơ thể như tuyến thượng thận, tuyến giáp hoặc tuyến tụy.

- Nếu mẹ bầu thèm chocolate là do mẹ bầu bị thiếu magie – chất mẹ bầu có thể tăng cường từ hoa quả, các loại hạt khô và đậu đỗ.

- Thèm rượu có nghĩa là mẹ bầu cần protein, canxi, glutamine và kali.

- Thèm đồ uống có gas như soda chỉ ra rằng mẹ bầu đang thiếu canxi. Thèm sữa cũng là do mẹ bầu đang bị thiếu canxi. Thèm đồ ăn mặn là cơ thể cần clorua.

- Mẹ bầu nghén và thèm hoa quả tươi có thể do đang bị thiếu vitamin C.

Lời khuyên dành cho mẹ bầu

Khi mẹ bầu thèm các loại thực phẩm nhất định, mẹ bầu hãy tự hỏi tại sao lại thèm ăn những thứ đó. Mẹ bầu nên đi khám bác sĩ nếu cảm xúc thèm ăn tiêu cực đang áp đảo tâm trí của mẹ. Mẹ bầu có thể thực hành yoga như ngồi thiền để cân bằng tâm trí và kiểm soát cảm giác căng thẳng do thèm ăn.

Ngọc Huê

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo