Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Những lợi ích của massage chân cho mẹ bầu

22:40:07 13/07/2014

Mẹ bầu nên nhờ chồng massage chân thường xuyên cho mình. Massage chân giúp cơ thể mẹ bầu thư giãn và giảm căng thẳng. Mẹ bầu có thể massage chân trong bất kỳ giai đoạn nào của thai kỳ, nhất là trong 3 tháng đầu tiên.

Những lợi ích khác của massage chân với mẹ bầu:

Cân bằng nội tiết tố

Massage chân rất thích hợp trong 3 tháng đầu mang thai vì nó giúp cân bằng hormone trong cơ thể mẹ. Sự cân bằng nội tiết tố qua massage chân sẽ giúp mẹ bầu nhẹ nhõm và thư thái.

Giảm đau

Massage chân giúp mẹ bầu giảm đau bàn chân và bắp chân. Khi mang bầu, trọng lượng của bụng bầu tăng lên sẽ gây áp lực cho bàn chân. Chính vì lẽ đó mà nhờ massage chân, mẹ bầu sẽ thấy bàn chân mình trở nên dễ chịu và tránh những cơn đau, mỏi.

Giấc ngủ ngon hơn

Những lợi ích kể trên của massage chân như giảm căng thẳng, cân bằng nội tiết, giảm đau sẽ giúp mẹ bầu có giấc ngủ ngon hơn vào ban đêm. Do đó, massage chân khi mang thai là cực kỳ cần thiết vì nó giúp mẹ bầu tránh khỏi cảm giác bị mất ngủ.

Lưu ý an toàn

Mẹ bầu có thể tự massage chân hoặc nhờ chồng làm cho việc này. Các kỹ thuật massage chân khá đơn giản, không cần cầu kỳ nhưng mẹ bầu cần tránh những kích thích vào mắt cá chân. Trong châm cứu, mắt cá chân có thể được coi là một điểm bấm huyệt cần phải thận trọng. Nếu xoa bóp hoặc kích thích không đúng vào mắt cá chân thì có thể gây các cơn co thắt, sinh non.

Ngọc Huê

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo