Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Dưỡng tóc khỏe, đẹp cho mẹ bầu

15:51:23 18/07/2014

Khi mang thai, người mẹ phải đối mặt với sự thay đổi nội tiết tố. Điều này dẫn tới những thay đổi ở mái tóc và móng tay của mẹ bầu. Một số mẹ tóc mỏng sẽ thấy tóc mình dày hơn nhưng cũng có mẹ thấy tóc trở nên yếu, hay gãy, rụng.

Dưới đây là một số lời khuyên cho mẹ bầu để dưỡng tóc khỏe, đẹp:

Chú ý tới các loại tinh dầu

Một trong những mẹo để chăm chút mái tóc cho mẹ bầu là mẹ bầu hãy sử dụng các loại tinh dầu dưỡng tóc an toàn cho thai phụ. Mẹ bầu có thể dưỡng tóc với tinh dầu khoảng 3-4 lần một tuần. Ngoài ra, mẹ bầu có thể dùng các loại tinh dầu massage để massage da đầu và chăm sóc tóc. Dầu massage giúp tóc mọc nhanh, khỏe đáng kể.

Tạm biệt thuốc nhuộm

Nếu là người thích nhuộm tóc thì tốt hơn cả là hãy nói lời tạm biệt với thuốc nhuộm khi đang mang thai. Hóa chất trong thuốc nhuộm có thể gây hại cho thai nhi. Tuy nhiên, nếu buộc phải nhuộm tóc, mẹ bầu hãy chọn thuốc nhuộm tự nhiên.

Nhờ chồng massage đầu

Khi mang thai, mẹ bầu sẽ gia tăng mức độ căng thẳng. Bởi thế, làm sao để giảm căng thẳng và thư giãn là điều cần thiết với phụ nữ mang thai. Mẹ bầu có thể nhờ chồng massage đầu cho mình bằng những động tác xoa bóp nhẹ nhàng, đơn giản.

Không chải khi tóc ướt

Chải khi tóc ướt sẽ làm tóc bị rụng nhiều. Nếu bạn đang muốn chăm sóc mái tóc của mình thì nên tránh chải đầu lúc tóc còn ướt.

Thoải mái với những thay đổi

Mang thai là giai đoạn người mẹ phải đối mặt với nhiều thay đổi thể chất. Chẳng hạn, những mẹ có tóc thẳng mượt tự nhiên tóc trở nên xoăn hơn. Bởi vậy, mẹ bầu hãy tự tin đối mặt với những thay đổi ở giai đoạn này để thay đổi phong cách cho phù hợp.

Chọn các thành phần chăm sóc tóc tự nhiên

Mẹ bầu có thể làm các mặt nạ dưỡng tóc từ hoa quả như chuối, dưa hấu… Những loại quả tự nhiên này có nhiều dinh dưỡng giúp tóc óng, đẹp. Trên tất cả, chúng không chứa bất kỳ hóa chất nào đe dọa tới sức khỏe thai nhi.

Cắt tóc

Mẹ bầu nên đi cắt bỏ những lớp tóc xơ, rối cũ để chờ tóc mới mọc đẹp hơn. Hoặc mẹ bầu có thể cắt tóc ngắn cho gọn nhẹ mà lại thay đổi phong cách cho mình. Cắt tỉa tóc gọn sẽ giúp mẹ bầu chăm sóc tóc của mình tốt hơn.

Ngọc Huê

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo