Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Chọn bàn chải cho bé mới mọc răng

11:02:40 17/06/2011
Nhiều người mẹ khó vệ sinh răng miệng cho con bởi bé luôn ngậm miệng, quấy khóc hoặc cắn vào tay mẹ. Với dụng cụ xỏ ngón tay mềm như thế này, bạn dễ dàng chà xát vào răng và lợi của con mà không e ngại.

Sản phẩm thường làm bằng cao su mềm, không có cán cầm tay mà rỗng ruột để lồng ngón tay của mẹ vào, vệ sinh răng cho bé. Ảnh minh họa: Internet.

Bàn chải này rất tiện ích vì dễ sử dụng, linh hoạt mà không làm bé bị đau. Với những bé mới mọc răng (thường là tháng thứ 6), còn quá sớm để bạn sử dụng kem đánh răng cho con. Hãy sử dụng bàn chải đánh răng ngón tay này với nước ấm pha muối loãng mỗi lần bạn cần vệ sinh răng miệng cho bé. Có thể đánh răng đều đặn cho con vào buổi sáng và buổi tối mỗi ngày để bé tiếp tục duy trì thói quen này khi đã lớn hơn.

Khi bé lớn hơn, biết cầm và chịu hợp tác, bạn có thể đổi sang loại bàn chải đánh răng thông thường dành cho các bé. Đó là loại bàn chải có kích thước nhỏ hơn bàn chải đánh răng của người lớn, lông bàn chải mềm hơn, đầu bàn chải nhỏ có thể luồn sâu vào từng kẽ răng của bé. Cho phép bé tự đánh răng một lúc nhưng bạn vẫn cần đánh răng lại cho con để đảm bảo răng được sạch.

>> Vệ sinh chiếc răng đầu tiên cho bé
>> Sắm bàn chải đánh răng cho bé

 Ngọc Huê

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo