Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Lợi ích của nước dừa với bé

15:34:00 23/09/2013

Nhiều bé ưa thích nước dừa vì vị ngọt dịu, thơm mát của nó. Ngoài ra, nước dừa là một trong những nguồn giàu chất điện giải, dồi dào chloride, kali, magiê và chứa một lượng lớn đường, muối, protein. Nước dừa cũng giàu chất xơ, mangan, canxi, riboflavin và vitamin C.

Nước dừa tránh mất nước hiệu quả cho bé vì nó có thể bù nhanh lượng muối vừa bị mất đi. Nước dừa cũng giúp ngừa mất nước cho những bé bị tiêu chảy.

Nước dừa là đồ giải khát tuyệt vời vì nó ít kalo hơn nước quả đóng chai. Nước dừa cũng là đồ uống an toàn cho bé khi đi du lịch.

Nước dừa có tác dụng lợi tiểu tự nhiên, phòng tránh nhiễm trùng đường tiểu và làm mát cơ thể của bé. Nước dừa tốt cho những bé có trục trặc ở đường ruột - khả năng “đánh bay” táo bón, củng cố chức năng đường ruột và hệ tiêu hóa cho bé.

Nước dừa còn chứa hàm lượng cao axit lauric – chất được cơ thể dùng để sản xuất monolaurin (các bé sử dụng monolaurin từ sữa mẹ, vì thế, người mẹ cho con bú được khuyên uống nước dừa). Axit lauric chứa chất kháng vi khuẩn, virus nên có thể bảo vệ cơ thể bé chống lại nhiễm khuẩn.

Bởi thế, nước dừa là đồ uống bổ dưỡng và phù hợp cho bé nhiều độ tuổi.

Lưu ýKhi mới cho bé làm quen với nước dừa (sau 6 tháng tuổi), cha mẹ chỉ nên cho bé uống 1-2 thìa cafe nước dừa mỗi ngày, cách 2-3 ngày một lần. Không nên cho bé uống nước dừa đã để bên ngoài quá 20 phút vì nó sẽ bị thay đổi mùi vị do nhiễm khuẩn.

Không cho bé uống nước dừa quá nhiều, uống thay nước lọc hay uống trước bữa ăn.

Nước dừa cho bé phải là nước dừa non, tươi; tránh cho bé uống nước từ các quả dừa có màu nâu.

 Phương Thảo

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo