Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Lưu ý tập yoga cho mẹ bầu

16:12:10 27/02/2014

Có rất nhiều bài tập yoga mà mẹ bầu có thể chọn. Nếu thích yoga, mẹ bầu nên trao đổi với người dạy yoga có trình độ, nhất là những thầy dạy yoga cho phụ nữ mang thai. Qua đó, mẹ bầu sẽ chọn được các bài yoga phù hợp và an toàn cho bản thân.

Lưu ý về quần áo

Mẹ bầu nên chọn trang phục rộng, thoải mái, sáng màu và làm tự sợi thiên nhiên. Nên chọn mặc thêm áo khoác mỏng bên ngoài vì như thế mẹ bầu có thể dễ dàng cởi bỏ áo ngoài khi người nóng lên. Nên khởi động trước khi bắt đầu tập và nghỉ ngơi thư giãn tại chỗ sau khi tập.

Nếu tham gia các lớp học yoga thì hầu hết các lớp học đều có thảm, còn người tập yoga thì đi chân đất. Do đó, mẹ bầu không cần mua giày tập yoga. Nhưng mẹ bầu vẫn có thể đi tất hoặc dùng một đôi giày vải mềm khi tập.

Nếu chân phù nhiều, mẹ bầu nên để sẵn 1-2 chiếc gối để hỗ trợ tập yoga.

Tần suất tập

Mẹ bầu có thể tập yoga hàng ngày. Tuy nhiên, nếu đi tới các lớp tập yoga thì mẹ bầu có thể tới tập 1-2 lần/tuần. Mẹ bầu có thể kết hợp tập yoga bên cạnh các bài tập khác như bơi lội, đi bộ. Điều này giúp mẹ bầu tăng cường sức khỏe.

Mẹ bầu có thể tập yoga dưới nhiều hình thức, đơn giản là dành nửa tiếng để tập các bài thở nhẹ nhàng và thư giãn.

Không tập yoga quá sức

Đừng bao giờ tập yoga quá sức hoặc cạnh tranh tập luyện với các thành viên khác trong lớp yoga. Nếu tâm trạng hay sức khỏe không tốt, bạn hãy thay đổi lịch tập cho phù hợp.

Những ngày mệt mỏi, mẹ bầu nên tập những tư thế thư giãn và tập thở. Điều này giúp mẹ bầu giảm căng thẳng, đồng thời tăng cường sức mạnh và sự linh hoạt.

Phương Thảo

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo