Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Bé đột nhiên thức dậy giữa đêm

08:35:40 26/08/2011
Giấc ngủ ở bé mới sinh có thể bị ảnh hưởng bởi nhiều thứ, gồm bệnh tật, ngày lễ và thay đổi những thói quen. Ngoài ra, còn rất nhiều lý do mà bé hay đột ngột tỉnh giấc vào ban đêm, trong giai đoạn 6-10 tháng tuổi.

>> Giải đáp về giấc ngủ của bé
>> Những ý tưởng đưa bé vào giấc ngủ

Nếu em bé của bạn đột nhiên bừng tỉnh giữa đêm thì bạn hãy lại chỗ bé và đánh giá tình hình. Điều tiên, bạn cần xem có thay đổi được điều kiện gì trong phòng bé không? Kiểm tra xem liệu bé có lạnh quá vào ban đêm không? Hoặc ánh điện từ nhà hàng xóm hắt vào phòng của bé? Nếu có, hãy cố gắng khắc phục tình hình: đắp thêm chăn cho bé hoặc kéo rèm cửa.

Thứ hai, thời gian bé đột ngột thức đêm có phải là sau khi bé bị bệnh hay một kỳ nghỉ lễ? Hoặc trùng với sự thay đổi nào trong quá trình phát triển của bé? Nếu bé học được một kỹ năng thể chất mới, ví dụ học bò thì bé có thể bị lẫn lộn và muốn bò ngay cả khi đang ngủ.

Cách tốt nhất để bé không thức giữa đêm là kiên trì với thói quen sinh hoạt đã được định hình trước đó của bé. Không đột nhiên thay đổi giờ ngủ của con. Hãy nhất quán và kiên trì rèn bé ngủ có giờ, có giấc trong vài tuần liên tiếp. Điều này giúp bé ngủ liền một mạch qua đêm.

 Ngọc Huê

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo