Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Lý do bé quấy đêm

07:52:40 19/05/2011

Có nhiều vấn đề cha mẹ phải đối mặt khi bé vừa chào đời và sau này, khi bé đã lớn hơn. Một trong số đó là quấy khóc vào ban đêm. Nguyên nhân bé quấy đêm có rất nhiều, có nguyên nhân phụ huynh nhận biết được, có nguyên nhân chưa biết.

Lý do chính bé quấy về đêm là do đói. Một em bé đang đói sẽ không ngừng khóc thét để nói với cha mẹ rằng, con đang đói lắm. Vì thế, điều đầu tiên cần làm là cho bé bú khi bé bắt đầu khóc đêm bởi vì, bé có thể bị đói.

Lý do khác của quấy khóc ban đêm là bé bị đau bụng hoặc đầy hơi. Đây là một trong những lý do phổ biến nhất sau khóc vì đói ở các bé. Đau bụng ở bé thường không cần bác sĩ kê toa thuốc, bạn chỉ cần tìm cách vỗ về khiến bé dễ chịu và ngủ thiếp đi.

Các nguyên nhân khác khiến bé thường quấy khóc khi ngủ bao gồm nhiễm trùng da, phát ban... Đôi khi, những dấu hiệu khó chịu ở bé xuất hiện sau những mũi tiêm phòng. Trong thực tế, một bé bị sốt và đã hạ sốt vẫn có thể chưa chấm dứt quấy khóc về ban đêm. 

Phụ huynh cần kiểm tra thấu đáo các dấu hiệu sức khỏe của bé đề phòng điều tồi tệ có thể xảy ra vào ban đêm. Hãy chắc chắn rằng bạn đưa bé đi cấp cứu kịp thời nếu bé quấy khóc về đêm dữ dội, kèm những triệu chứng bệnh nặng.

>> Bé hay quấy khóc đêm

 Ngọc Huê

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo