Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Lựa chọn và bảo quản trang phục thể thao

07:42:30 05/06/2013

Lựa chọn và bảo quản trang phục thể thao cũng là một bí kíp sống khỏe, sống đẹp. 

1. Trang phục thể dục 

Nếu bạn là tín đồ của Yoga (môn thể thao hướng đến khỏe đẹp cân bằng cả thể chất và tinh thần), thì bạn nên chọn bộ trang phục tập từ vải cotton, nhẹ và có khả năng co dãn. Kiểu dáng trang phục ôm nhẹ thân mình nhưng không quá bó sát để hỗ trợ các động tác uốn mình, giúp hướng dẫn viên nhìn rõ động tác và tư thế cơ thể.

 

Nếu ông xã hoặc chính bạn yêu thích chạy bộ, thì nên chọn những bộ đồ tập bằng cotton với kiểu dáng thoải mái (quần shorts - áo thun). Nếu bạn tập nặng hoặc chạy đường dài thì lưu ý nhỏ rằng, cotton thấm hút mồ hôi tốt sẽ trở nên nặng hơn và làm tăng sự ma sát vào cơ thể bạn gây nên kích ứng da nhẹ. Khi đó, hãy chọn trang phục chuyên dụng tại cửa hàng thể thao với chất liệu tổng hợp như polyester và spandex (nhẹ và thấm hút mồ hôi, một số loại chất liệu còn có tính năng khử mùi giúp bạn luôn thoải mái khi chạy).

Một yếu tố không kém phần quan trọng sau khi đã chọn được bộ đồ tập đẹp chính là khâu giặt phơi. Nếu giặt phơi tốt, trang phục không những giữ dáng vẻ thời trang mà còn giúp làm sạch, bảo vệ làn da và cơ thể bạn (khi tập thể thao, lỗ chân lông nở ra, nếu trang phục còn bám lại cặn savon (xà phòng) hoặc chất tẩy sẽ rất nguy hiểm cho làn da và sức khỏe toàn thân).

Nên sử dụng nước giặt dạng Light Duty (có khả năng làm sạch an toàn, bảo vệ sợi vải) để giặt trang phục thể thao. Phơi trang phục ở nơi thoáng gió, có nắng không quá gắt; phơi thật khô để tránh trang phục bị ẩm mốc.

2. Khăn và trang phục lót

Khăn sử dụng lau mặt, khăn tắm và khăn thấm hút mồ hôi sau khi chơi thể thao cũng cần được chăm sóc bảo quản tốt; nếu không đây có thể là nguyên nhân gây ra bệnh cho da. Nên giặt khăn mỗi ngày, ngay cả đối với khăn tắm.

Trang phục lót liên quan mật thiết đến vẻ đẹp và sức khỏe cơ thể. Nên chọn trang phục bằng vải thoáng mát và chú ý kích cỡ phù hợp. Mỗi ngày đều thay đổi trang phục mới và giặt sạch trang phục đã thay.

Chọn nước giặt dạng Light Duty có độ PH cân bằng giúp khăn và đồ lót mềm mại, làm sạch - loại bỏ hết các hóa chất có hại cho da. Phơi đồ, nên chọn nơi thoáng gió và có nắng (để diệt khuẩn kỹ hơn). Nếu phơi không được nắng, đồ lót cần được là (ủi) qua trước khi mặc.

Nước giặt Essence là dạng Light Duty, chứa thành phần PH trung tính và chất hoạt động bề mặt giúp loại bỏ nhanh chóng bẩn bám trên từng sợi vải mà không làm hại vải. Hơn nữa hoạt chất Polymer A ngăn bẩn bám trở lại vải trong quá trình ngâm giặt, giúp vải luôn trong, sáng - không bị xuống sắc, mềm mại như mới.

Essence có loại diệt khuẩn, thích hợp sử dụng cho trang phục lót.

Essence là sản phẩm của tập đoàn Lion Nhật Bản, được phân phối bởi công ty CL.

Tham khảo thêm trên trang www.clcorp.vn

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo