Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Luyện kỹ năng ném – bắt cho bé

07:09:40 05/08/2011
Hãy sắm cho bé vài quả bóng với kích cỡ khác nhau để bé được ném và bắt, giúp phát triển sự phối hợp tay mắt cũng như sự nhanh nhẹn ở tuổi chập chững.

>> Phát triển kỹ năng cầm, nắm cho bé

Bé có thể đã biết nắm đồ chơi từ rất lâu (giai đoạn 3-7 tháng tuổi) nhưng dùng cả cánh tay để phối hợp khi ném hoặc lăn một quả bóng (đồ chơi) tới một nơi nào đó thì phải đến khi bé được khoảng 18 tháng tuổi cho đến 3 tuổi.

Với bé ở tuổi lên 2 thì bắt đầu các trò chơi lăn bóng sẽ dễ dàng và ít gây đổ vỡ hơn. Sau đó là các kỹ năng: ôm bóng, ném bóng bằng cả hai tay; hoặc với quả bóng nhỏ, bé chỉ cần dùng một tay ném.

Với những quả bóng dùng trong nhà, bạn nên chọn mua loại bóng mềm, xốp và dạy bé ném vào một cái xô hay một cái chậu trong không gian an toàn. Nếu nhà bạn có hành lang dài, hãy cho bé niềm vui khi cùng mẹ chơi bowling trong nhà.

Thông qua cách chơi của bé, bạn có thể nhận biết bé thuận tay nào: tay trái hay tay phải. Tuy nhiên, tay thuận ở bé còn nhiều biến đổi; vì thế, bạn đừng vội lo lắng nếu bé chỉ thích dùng một tay nào đó khi chơi.

 Ngọc Huê

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo