Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Luyện kỹ năng ném – nhặt cho bé

07:46:40 04/02/2013
Kỹ năng ném – nhặt giúp bé phát triển phối hợp tay mắt và sự nhanh nhẹn. Để giúp bé thực hành kỹ năng này, bạn nên mua cho bé một số quả bóng nhựa nhiều kích cỡ khác nhau. Bé sẽ thích thú được ném, nhặt và lăn, đá bóng…

>> Kỹ năng cầm, nắm ở bé dưới 1 tuổi
>> Kỹ năng chơi bóng theo tuổi

Từ khi còn khá nhỏ, khoảng 3-7 tháng tuổi bé đã biết cách cầm nắm đồ vật; nhưng sự phối hợp toàn cánh tay cho phép bé lăn tròn hoặc ném một quả bóng (hay vật gì đó) thường phát triển ở giai đoạn 18-36 tháng tuổi. Kỹ năng này là cả một quá trình: Bé bắt đầu vần quả bóng, sau đó là lăn bóng và ném xuống dưới sàn trước khi bé biết cách ném bóng lên cao.

Nếu bé dưới 2 tuổi, hãy bắt đầu trò chơi lăn bóng với bé một cách đơn giản và không làm bé sợ hãi. Ở độ tuổi này, thứ gì đó di chuyển chậm tới chân của bé có thể làm bé sợ hơn là thứ bay trên đầu hay ngang qua mặt bé.

Để an toàn khi chơi trong nhà, bạn nên chọn những quả bóng mềm bằng cao su. Nếu nhà bạn có hành lang dài, bạn có thể cùng bé chơi bowling trong nhà. Các bé ở tuổi chập chững bắt đầu dùng tay trái nhiều hơn tay phải nhưng đừng quá lo lắng về điều này.

Ngọc Huê

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo