Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Bảo vệ bé khỏi hóa chất parabens

08:40:40 08/02/2013

Parabens là một thành viên của ‘gia đình hóa chất’ có mặt tự nhiên trong một số thực phẩm và được thêm vào nhiều sản phẩm gia dụng để kéo dài tuổi thọ cho hàng hóa. Người ta dùng parabens trong thức ăn, mỹ phẩm, sản phẩm tẩy toilet và một số sản phẩm dành cho trẻ em.

Parabens là chất bảo quản rẻ tiền có hiệu quả cao. Nó ngăn cản sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc có thể phá hủy thực phẩm và làm hỏng mỹ phẩm.

Cách parabens ảnh hưởng tới cơ thể

Parabens có trong một số thực phẩm chúng ta ăn vào. Một lượng nhỏ parabens cũng có thể xâm nhập vào cơ thể qua da.

Sự nguy hiểm của parabens

Parabens đã được sử dụng làm chất bảo quản trong suốt 50 năm. Parabens được phát hiện là có thể gây ung thư vú. Một nghiên cứu khác cho biết, parabens có ảnh hưởng tới hệ tuần hoàn và tiêu hóa của động vật giống đực nhưng các nhà khoa học chưa biết liệu nó có gây những vấn đề tương tự ở con người.

Bảo vệ bé khỏi parabens

Nếu bạn muốn tránh parabens cho bé, bạn nên chọn những sản phẩm có ghi chú trên nhãn là không chứa parabens (paraben-free). Cần thận trọng vì nhiều sản phẩm dành cho trẻ em vẫn được các hãng sản xuất sử dụng paraben như một thành phần bảo quản. Ngoài ra nên tránh những sản phẩm có sử dụng các hình thức của paraben như: methylparaben, ethylparaben, propylparaben và butylparaben.

Ngọc Huê

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo