Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Những lưu ý khi dùng khăn ướt cho bé

07:43:40 10/06/2012
Khăn ướt đem lại nhiều tiện lợi trong sinh hoạt thường ngày của người tiêu dùng. Đây cũng là một trong những lý do khiến sản phẩm này trở thành mặt hàng không thể thiếu tại nhiều gia đình, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ.

Ưu điểm của khăn ướt 

Với khăn bông hay khăn xô, sau khi sử dụng, việc phơi giặt có thể không đảm bảo sạch khuẩn nên khi sử dụng nhiều lần sẽ không tốt cho vùng nhạy cảm của bé.
Khăn ướt giúp mẹ chăm sóc bé yêu một cách an toàn, vệ sinh và hiệu quả; lại không phải mất quá nhiều thời gian cho việc giặt giũ, phơi phóng đồ dùng của bé.

Khăn ướt còn đặc biệt phát huy tính ưu việt trong những thời điểm nguồn nước sạch bị giới hạn tạm thời hoặc không đảm bảo vệ sinh. Lúc này, khăn ướt an toàn trở thành giải pháp tối ưu trong việc giữ gìn vệ sinh, an toàn cho làn da nhạy cảm của bé, với chi phí phải chăng và sử dụng một lần.

Những điểm cần chú ý

Để khăn ướt phát huy hết tính năng ưu việt khi sử dụng, người tiêu dùng cũng cần có một số kiến thức nhất định để chọn mua sản phẩm tốt. Bởi, nếu mua phải những hàng kém chất lượng “lợi bất cập hại”.

Trước hết, nên tránh những sản phẩm trôi nổi, không kiểm soát được nguồn gốc chặt chẽ mà nên chọn mua những sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, từ những công ty uy tín, đặc biệt là những công ty có kinh nghiệm lâu năm trong sản xuất những mặt hàng chuyên dụng cho mẹ và bé.

Người tiêu dùng không nên mua và sử dụng loại sản phẩm có chứa cồn hoặc chất dẫn xuất từ cồn, vì chính cồn và dẫn xuất cồn sẽ “bào mỏng” và gây kích ứng đối với làn da nhạy cảm của bé.

Để đảm bảo tính sạch khuẩn, người tiêu dùng nên chọn mua loại khăn ướt ứng dụng công nghệ Nano Bạc. Công nghệ Nano Bạc hiện nay là một trong những công nghệ tiên tiến nhất, được nhiều chuyên gia đánh giá là “chất làm sạch khuẩn hữu hiệu”.

Trên thị trường hiện có sản phẩm khăn ướt trẻ em Bobby đã tiên phong ứng dụng công nghệ Nano Bạc vào sản xuất, nhẹ nhàng chăm sóc và hoàn toàn an toàn cho làn da non nớt của trẻ.

>> Khăn ướt an toàn cho bé với Nano bạc mới
>> Khăn ướt Nano Bạc: Sạch khuẩn an toàn 

BS. Dương Phương Mai
Trưởng khoa Kế hoạch - Tổng hợp (Bệnh Viện Từ Dũ TP HCM)

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo