Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Cho bé uống nước đúng cách

15:01:50 12/04/2008

Khi trời nắng nóng, hãy cho bé uống nhiều nước, nhưng chia ra làm nhiều lần, không nên uống nước ngọt và nước có ga giữa các bữa ăn. Không nên cho bé uống nước ngay sau khi lấy từ tủ lạnh ra và không uống quá nhiều nước trước khi đi ngủ.

Cũng giống như với bất kỳ chất nào khác, đối với nước chúng ta cũng cần phải điều độ: khi thiếu nước cơ thể sẽ bị khát, còn khi thừa nước, thận và tim sẽ bị quá tải, các chất khoáng và vitamin sẽ bị “loãng”.

Thời kỳ bé bú sữa mẹ 100%, không cần thiết phải cho bé uống thêm nước trừ khi có chỉ định của bác sĩ. Còn khi bé bắt đầu ăn dặm, nhu cầu uống nước của bé sẽ tăng. Làm thế nào cho bé đỡ khát? Trước hết là bằng hoa quả và rau, với thành phần đến 90% là nước, vitamin và các chất khoáng, đường. Thứ nhì là các loại nước hoa quả ép (loại dành riêng cho trẻ em). Bạn nên chú ý đến quy định tháng tuổi được sử dụng sản phẩm (thường được ghi ngoài vỏ hộp).

Chú ý: Những hôm trời nóng và khi bé sốt cao, nhu cầu uống nước của bé sẽ tăng, các bạn đừng quên cho bé uống thêm nước.

Nên cho bé uống loại nước nào?

Nhìn chung thì nên dùng nước đun sôi để nguội cho bé uống và dùng để chế biến thức ăn cho bé. Ngoài ra có thể dùng nước khoáng không ga cho bé. Loại nước này được lấy lên từ nguồn nước khoáng an toàn, không qua chế xuất, không bị tác động bởi hoá chất hoặc ô nhiễm môi trường. Có thể dùng nước này để pha sữa cho bé hoặc nấu cháo, thực phẩm sẽ không bị mất chất và lại có thành phần chất khoáng cho bé.

Lưu ý: bạn nên chú ý đến thời hạn sử dụng và cách bảo quản sau khi mở nắp.

Theo Tiếp Thị & Gia Đình

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo