Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Lưu ý chọn đệm cũi

09:09:40 25/10/2012

Cũi có thể là chỗ ngủ êm ái cho bé từ khi lọt lòng tới 2-3 tuổi. Điều đó có nghĩa là chọn đệm cũi cũng rất quan trọng. Một số cũi bán kèm đệm, một số khác thì không.

>> Mẹo khi sắm cũi

Bạn có thể mua đệm cũi riêng để tạo sự an toàn, thoải mái cho bé với những gợi ý dưới đây:

Chọn chất liệu

Trước tiên, bạn nên chú ý tới chất liệu của cũi. Các loại phổ biến nhất là đệm cũi bông mút. Nó có độ dày khác nhau, bên trong nhồi bọt xốp từ cao su. Loại khác phổ biến không kém là đệm bông gòn. Lợi ích của đệm loại này là nhẹ, giá cả phải chăng. Đây là loại đệm được bán với hầu hết bộ cũi.

Đệm lò xo nặng và tốn kém hơn. Trong khi đó, một số nhà sản xuất cho ra đời đệm cũi hữu cơ nhồi với các vật liệu như cotton hoặc len. Đệm này có xu hướng bền hơn đệm bọt xốp nhưng không chắc chắn như đệm lò xo.

Chọn cách mua

Đệm cũi bán sẵn trên thị trường với nhiều kích thước, chất liệu đa dạng. Bạn có thể chọn mua cho con một cái đệm cũi với giá phù hợp.

Hoặc có thể đặt làm đệm cũi với chất liệu do bạn chọn. Đi kèm với đệm cũi là bộ quây cũi, giúp bé không bị va đập vào cũi. Màn cũi bảo vệ bé yêu khỏi muỗi và các loại côn trùng gây hại.

Lời khuyên khác khi chọn đệm cũi

Hãy đọc nhãn bên ngoài để đảm bảo đệm cũi là chất chống cháy. Đệm phải vừa khít với cũi, không có khoảng thừa giữa cũi và đệm. Luôn đọc kỹ hướng dẫn dùng đệm, cũi từ nhà sản xuất, cũng như những hướng dẫn, khuyến cáo đi kèm.

Ngọc Huê

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo